Giới thiệu về Khung bản máy ép bùn và ứng dụng trong xử lý nước thải

Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát là đơn vị chuyên sản xuất các loại phụ kiện dành cho máy ép bùn khung bản để xử lý nước thải. Chúng tôi luôn đảm bảo mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất!

_________________________________________________________

Tấm nhựa dành cho máy ép bùn khung bản là một trong những phụ kiện đặc biệt của dòng máy ép bùn khung bản. Với phụ kiện này, máy ép bùn khung bản dễ dàng hoạt động, quá trình ép bùn diễn ra dễ dàng. Cùng với vải lọc bùn, tấm lọc khung bản được sử dụng để tách riêng nước thải và bùn thải ra 2 phần riêng biệt, từ đó thu được bùn chất lượng cao, nước thải được lọc ép loại bỏ các tạp chất độc hại, giúp quá trình xử lý bùn trở nên hiệu quả hơn.

TỔNG QUAN VỀ TẤM LỌC KHUNG BẢN MÁY ÉP BÙN

Tấm nhựa máy ép bùn khung bản được làm từ vật liệu nhựa cao cấp, nó có độ bền và khả năng chịu áp lực cũng như ma sát trong quá trình ép bùn. Bên cạnh đó, tấm lọc khung bản còn có đặc tính đàn hồi, giúp giữ cho thải thải bị ép lại chặt chẽ và không rò rỉ ra bên ngoài.

Hiện nay, tấm nhựa dành cho máy ép bùn khung bản có các kích thước tiêu chuẩn như:

Tấm lọc khung bản 500x500 mm

Tấm lọc khung bản 630x630 mm

Tấm lọc khung bản 800x800 mm

Tấm lọc khung bản 1000x1000 mm

Tấm lọc khung bản 1250x1250 mm

Tấm lọc khung bản 1500x1500 mm

Tấm lọc khung bản 2000x2000 mm

Với những kích thước tiêu chuẩn, tấm lọc khung bản được thiết kế để phù hợp với từng model máy ép bùn khung bản với kích thước thích hợp. Về hình dạng của khung, tấm nhựa khung bản có kích thước hình chữ nhật, các góc có thể được bo tròn để giảm thiểu sự mài mòn trong quá trình sử dụng, tăng tuổi thọ cho khung.

Ngoài ra, tấm nhựa khung bản (tấm lọc khung bản) dành cho máy ép bùn khung bản còn được phát triển và thiết kế để có thể thuận tiện dễ dàng lắp đặt, thay thế cũng như vận hành. Khung bản phải đảm bảo chất lượng cao để quy trình ép bùn diễn ra thuận lợi mà không gặp sự cố nào.

Có thể thấy rằng, khung bản máy ép bùn là một trong những phụ kiện quan trọng và không thể thiếu trong quá trình xử lý nước thải, chúng giúp đảm bảo rằng quá trình ép bùn diễn ra hiệu quả và đáng tin cậy, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Ứng dụng máy ép bùn khung bản nói chúng và khung bản lọc nói riêng sẽ giúp chúng ta loại bỏ được các tạp chất độc hại lẫn trong nước thải, từ đó bảo đảm sự an toàn cho môi trường và sức khỏe con người.

CÔNG TY SẢN XUẤT KHUNG BẢN MÁY ÉP BÙN

Nói về công ty sản xuất khung bản máy ép bùn chắc chắn phải kể đến Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát. Chúng tôi là nhà sản xuất khung bản có nhiều năm kinh nghiệm, khung bản được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Chất lượng đạt ISO 9001:2015.

Hiện nay, Công ty chúng tôi sản xuất đa dạng các kích thước khung bản, hàng luôn có sẵn trong kho để phục vụ các nhu cầu mua mới, thay thế cho máy ép bùn khung bản tại doanh nghiệp quý khách.

Về giá thành, Đại Đồng Tiến Phát cam kết mang đến mức giá ưu đãi nhất tại thị trường Việt Nam. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY TNHH ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

Hotline: 0274 6535 168

Email: mayepbun@daidongtienphat.com

Website 1: www.daidongtienphat.com

Website 2: www.thietbicongnghiepvn.net

Website 3: www.arovietnam.com

Văn phòng Miền Nam: 617 -618 Đường Thuận An Hòa, An Phú, Thuận An, Bình Dương

Văn phòng Miền Bắc: Tầng 9 Tòa nhà Minori, Số 67A Phố Trương Định, Phường Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

 

Thông tin liên quan

Close/Open Footer
02746268087
top