Khung bản inox ứng dụng ngành ép mật ong

Khung bản inox ứng dụng cho máy ép lọc mật ong được công ty TNHH Máy Ép Lọc VINA sản xuất đạt chuẩn ISO 9001:2015

Máy ép lọc mật ong được công ty Máy Ép Lọc VINA là một trong các dòng máy thế hệ mới, giúp cho việc lọc mật ong loại bỏ các cặn bã trộn lẫn trong mật ong. Đây là một bước cải tiến mới trong ngành công nghiệp sản xuất mật ong giúp cho quý doanh nghiệp rút ngắn thời gian xử lý trước khi đóng chai, giúp ích cho sự giảm chi phí hoạt động rõ rệt.

TÌM HIỂU VỀ CÔNG NGHIỆP NUÔI ONG Ở NƯỚC TA

Điều kiện khí hậu nhiệt đới của Việt Nam thuận lợi cho hệ sinh thái thực vật và sự phát triển của ngành chăn nuôi ong lấy mật. Vùng sản xuất mật ong tập trung ở Đông Nam Bộ, Tây Nguyên va Trung Du Miền Núi Bắc Bộ. Cây nguồn mật chính là cao su, tràm, cà phê, nhãn, bạch đàn….

Trong những năm gần đây người nuôi ong đã nhận thấy nghề nuôi ong mật không những mang lại hiệu quả kinh tế cao mà còn là nghề góp phần bảo vệ môi trường sinh thái. Từ việc phát triển nghề nuôi ong mật, người nông dân càng quan tâm tới việc phát triển cây ăn quả bảo vệ rừng, chăm sóc rừng, để bổ sung nguồn thức ăn tự nhiên cho đàn ong. Hiện nay, các tỉnh nghề chăn nuôi ong từ hình thức chăn nuôi tự phát, nhỏ lẻ chuyển dần sang hình thức đầu tư nuôi ong tập trung với số lượng lớn, số đàn ong được nuôi tại hộ có từ 50 đến 100 đàn thậm chí 500 tới 600 đàn, số lượng này thường được nuôi ở Điện Biên, Sơn La, Đak Lak, Đồng Nai, Vũng Tàu…. Các địa phương đã hình thành mô hình các câu lạc bộ, hợp tác xã hoạt động rất hiệu quả. Thông qua các mô hình đó, người dân có thể gắn kết và chia sẻ kinh nghiệm cũng như kỹ thuật để giúp đỡ nhau nhân rộng đàn ong. Chất lượng sản phẩm tạo ra từ ong mật như: mật ong, sữa ong chúa, sáp ong, kẹo ong, phấn hoa….

LỰA CHỌN GIẢI PHÁP ĐỂ CẢI TIẾN KINH TẾ

Với tình hình hiện nay, dịch Covid- 19 vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại, do đó gây ảnh hưởng không ít đến các ngành sản xuất cũng như là tiềm năng kinh tế. May mắn thay là ngành sản xuất mật ong không đáng lo ngại. Tuy nhiên, để tăng lợi nhuận các nhà đầu tư nên tìm kiếm các thiết bị, dụng cụ để đẩy nhanh quá trình ép lọc mật ong, giảm chi nhân công, giảm thời gian.

khung-ban-inox

MÁY ÉP LỌC MẬT ONG

Mô hình nuôi ong công nghiệp, mỗi lần thu hoạch người dân phải tách phần mật ra khỏi sáp ong, với phương pháp thủ công chắc chắn không gì là tuyệt đối, sẽ còn sót lại các phần chất rắn lơ lửng, nó sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến thương hiệu sản phẩm. Nắm bắt được yếu tố, công ty chúng tôi đã nghiên cứu và sản xuất ra máy ép lọc mật ong, tiện lợi giúp đẩy nhanh tiến trình lọc mà còn không gây ra bất cứ trục trặc gì cho quá trình sản xuất mật.

So với phương pháp truyền thống thì hiện nay các doanh nghiệp đều chuyển hướng sang dùng các dụng cụ máy móc để thay thế bàn tay của con người.

HIỆU QUẢ BẤT NGỜ CỦA VIỆC SỬ DỤNG MÁY LỌC MẬT ONG

  • Mật sau khi ép có độ trong, không lẫn cặn bã sáp ong
  • Máy được thiết kế full inox chống gỉ sét cũng như ăn mòn hóa học, vải lọc được sản xuất bằng 100% chất liệu PE cùng với khung bản inox giúp cho máy có độ cứng cáp, sạch sẽ.
  • Tiết kiệm thời gian lọc
  • Chi phí vận hành thấp
  • Máy có thiết kế đặc biệt nhỏ gọn không tốn diện tích
  • Hoạt động hoàn toàn tự động, thao tác vận hành đơn giản.

may-ep-loc-mat-ong

ĐỊA CHỈ UY TÍN ĐỂ MUA MÁY LỌC MẬT ONG

Đối với đơn vị nuôi ong số lượng lớn, việc đầu tư máy lọc mật ong là điều cần thiết. Nhưng để tìm được đơn vị uy tín, chất lượng để cung cấp thì không phải đơn giản. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành chế tạo máy công nghiệp, công ty TNHH SX Máy Ép Lọc VINA tự tin khẳng định vị thế của mình trong ngành, cùng với đội ngũ chuyên nhân viên trình độ cao sẽ làm hài lòng khách hàng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX MÁY ÉP LỌC VINA

Địa chỉ: 135C Mỹ Phước Tân Vạn, Kp 1, P. An Phú, Tp. Thuận An, Bình Dương

Hotline: 0274 626 8087

Mail: mayeplocvina@gmail.com

Website 1: khungbanmayepbun.com

Website 2: mayepbunkhungban.com

Website 3: vfp.vn

Thông tin liên quan

Close/Open Footer
02746268087
top