Khung bản PP ứng dụng ngành sản xuất giấy

Khung bản PP với chất lượng vượt trội, khả năng chống mài mòn và chống chịu axit, kiềm cao được công ty Máy Ép Lọc VINA sản xuất đạt tiêu chuẩn Châu Âu, cung cấp cho dòng máy ép bùn khung bản. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0274 626 8087

MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN ỨNG DỤNG TRONG NGÀNH SẢN XUẤT GIẤY

Hiện nay mặc dù công nghệ 4.0 đã và đang phát triển rất mạnh mẽ, mọi người dần dần chuyển sang sử dụng máy tính bảng hoặc điện thoại để lưu trữ thông tin. Thế nhưng giấy vẫn là công cụ lưu trữ dữ liệu tốt nhất từ trước đến giờ và vẫn không bị thay thế bởi các thiết bị thông minh. Đó là lý do công nghệ sản xuất giấy vẫn luôn được chú trọng và càng ngày nó càng phát triển. Song song với việc sản xuất thì vấn đề xử lý nước thải sau sản xuất cũng được chú trọng quan tâm rất nhiều.

Hôm nay chúng tôi giới thiệu đến quý công ty, doanh nghiệp máy ép bùn khung bản được thiết đặc biệt để xử lý nước thải của ngành sản xuất giấy. Hiện nay giá thành của máy khá rẻ và có nhiều ưu đãi bất ngờ. Công ty VINA chúng tôi xin cam kết mang lại giá trị tốt nhất cho quý khách hàng.

khung-ban-pp

CÁC NGUỒN NƯỚC THẢI TỪ NHÀ MÁY GIẤY

Trong quá trình sản xuất giấy, có rất nhiều nguồn nước thải được phát sinh ra:

  • Nước thải từ quá trình nấu và sau rửa
  • Nước thải bắt đầu từ công đoạn tẩy trắng
  • Nước thải từ quá trình nghiền bột và xeo giấy
  • Nước thải từ quá trình sản xuất bột giấy

Từ các nguồn nước thải trên, chúng ta có thể thấy được lưu lượng cực kỳ lớn từ việc sản xuất giấy. Với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất máy ép bùn chuyên xử lý các loại chất thải, chúng tôi đã nghiên cứu để thiết kế một loại máy ép bùn đặc biệt với các phụ kiện đi kèm như:

Bơm màng Aro nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kì

Vải lọc khung bản chất liệu Nylon (tốt nhất trong mọi chất liệu)

Khung bản PP được sản xuất tại Công ty VINA chúng tôi

Cùng với thiết bị đính kèm chất lượng như trên, dòng máy ép bùn dùng cho ngành giấy này cực kì bền bỉ, chắc chắn.

ƯU ĐIỂM CỦA MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN

Máy ép bùn khung bản có chi phí vận hành thấp, không cần dùng thêm dung dịch polymer để bình ổn nồng độ dung dịch. Ít tiêu tốn nhiên liệu, máy có thể hoạt động tự động không cần người vận hành. Chi phí bảo dưỡng, bảo trì thấp do sản phẩm luôn có sẵn, phổ biến. Chi phí đầu tư thấp, do máy có thiết kế đơn giản.

may-ep-bun-khung-ban

CHẤT LƯỢNG MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN ĐƯỢC ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU

Luôn mong muốn mang lại cho khách hàng 1 sản phẩm chất lượng, VINA chú trọng chất lượng sản phẩm hàng đầu, dù rằng giá thành máy của chúng tôi rẻ hơn nhiều so với các đơn vị khác nhưng chúng tôi xin cam kết mang lại sự hài lòng cũng như niềm tin dành cho quý vị.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua hàng hoặc muốn được tư vấn chi tiết hơn xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX MÁY ÉP LỌC VINA

Địa chỉ: 135C Mỹ Phước- Tân Vạn, Kp1 , P. An Phú, Tp. Thuận An, T. Bình Dương

Hotline: 0274 626 8087

Mail: mayeplocvina@gmail.com

Website 1: mayepbunkhungban.com

Website 2: vfp.vn

Website 3: khungbanmayepbun.com

 

 

 

 

Thông tin liên quan

Close/Open Footer
02746268087
top