Tấm lọc khung bản gồm những loại nào?

Có nhiều loại tấm lọc khung bản cho các nhà đầu tư lựa chọn, mỗi loại tấm lọc sẽ có những ưu điểm khác nhau. Trong bài viết này hãy cùng Đại Đồng Tiến Phát tìm hiểu về các loại khung bản dành cho máy ép bùn.

Tấm lọc khung bản là một trong những giải pháp hiệu quả để lọc bụi và các tạp chất trong nhiều lĩnh vực khác nhau như sản xuất, xử lý nước, chế biến thực phẩm, v.v... Các tấm lọc khung bản được sử dụng trong các quá trình xử lý bùn để loại bỏ các hạt bùn, tạp chất và các hạt vi khuẩn. Một bộ phận kac1 cũng đi kèm với tấm lọc khung bản là vải lọc bùn. Thiết bị này cũng góp phần trong xử lý nước thải, chất thải hiệu quả.

Các loại khung bản máy ép bùn được ưa chuộng hiện nay bao gồm khung bản lõm, khung bản màng và khung bản Roong. Mỗi loại khung bản có tính năng và ứng dụng riêng biệt.

Tấm lọc khung bản gồm những loại nào?

1. Khung bản lõm: đây là loại khung bản cơ bản nhất, với một khung bản đơn giản và lỗ lọc. Khung bản lõm được sử dụng chủ yếu trong các quá trình lọc có áp suất thấp và dòng chảy nhỏ.

2. Khung bản màng: loại khung bản này có thêm màng lọc được đặt giữa các khung bản. Màng lọc có thể được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, bao gồm cả nhựa và kim loại. Khung bản màng thường được sử dụng trong các quá trình có áp suất cao và dòng chảy lớn hơn.

3. Khung bản Roong: loại khung bản này được thiết kế để lọc bùn và các hạt vô cơ trong nước thải. Khung bản Roong thường được sử dụng trong các quá trình xử lý nước thải trong ngành công nghiệp và thủy sản.

Đơn vị sản xuất khung bản nào chất lượng hiện nay?

Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát là một trong những công ty hàng đầu sản xuất tấm lọc khung bản chính hãng. Đại Đồng Tiến Phát cũng là công ty sản xuất máy ép bùn lớn hiện nay. Công ty sử dụng các vật liệu chất lượng cao để sản xuất các sản phẩm tấm lọc khung bản, đảm bảo tính hiệu quả và độ bền cao của sản phẩm.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất tấm lọc khung bản, Đại Đồng Tiến Phát đã cung cấp các sản phẩm của mình cho nhiều khách hàng trong các ngành công nghiệp khác nhau trên khắp cả nước. Các sản phẩm của công ty được đánh giá cao về tính năng, chất lượng và giá cả hợp lý.

Tấm lọc khung bản là một giải pháp hiệu quả để loại bỏ các tạp chất và hạt bụi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các loại khung bản máy ép bùn hiện nay được thiết kế để phù hợp với các quy trình sản xuất khác nhau, từ áp suất thấp đến áp suất cao. Các loại khung bản máy ép bùn như khung bản lõm, khung bản màng và khung bản Roong được sử dụng rộng rãi trong các quá trình xử lý nước thải, sản xuất thực phẩm, và nhiều ngành công nghiệp khác.

Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát là một trong những công ty hàng đầu sản xuất tấm lọc khung bản chính hãng tại Việt Nam. Công ty sử dụng các vật liệu chất lượng cao và công nghệ tiên tiến để sản xuất các sản phẩm tấm lọc khung bản đảm bảo tính hiệu quả và độ bền cao của sản phẩm.

Ngoài ra, công ty cũng cung cấp dịch vụ tư vấn và lắp đặt cho các khách hàng. Nhân viên tư vấn của công ty có kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm tấm lọc khung bản và có thể giúp khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với quy trình sản xuất của họ.

Để được biết chi tiết về sản phẩm hay báo giá, quý khách hàng hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline: 0274 626 8087
 

Thông tin liên quan

Close/Open Footer
02746268087
top