Ứng dụng khung bản PP xử lý nước thải ngành in ấn

Khung bản PP xử lý nước thải ngành in ấn được công ty VINA sản xuất là một thiết bị cần thiết cho máy ép bùn khung bản. Trong ngành sản xuất mực in, máy ép bùn khung bản được coi là thiết bị phù hợp nhất để có thể xử lý tốt nhất trong ngành này. Hiện nay tại Việt Nam, VINA là nhà cung cấp máy ép bùn cho nhiều nhà máy, xí nghiệp chuyên sản xuất mực in. Thiết bị của chúng tôi có mẫu mã đẹp, chất lượng vượt trội và giá thành rẻ.

Ngành mực in tại nước ta là một trong những ngành được đầu tư phát triển và có tuổi đời lâu năm. Hàng năm có hàng trăm doanh nghiệp được mở ra để nhằm sản xuất ngành mực in để cung cấp cho thị trường trong nước và quốc tế. Không chỉ chú trọng phát triển kinh tế mang lại lợi nhuận cao, ngành mực in cũng chú trọng đến việc bảo vệ môi trường, nhất là công đoạn xử lý nước thải cũng được tuân thủ 1 cách nghiêm ngặt.

NHIỆM VỤ CỦA KHUNG BẢN PP MÁY ÉP BÙN NGÀNH MỰC IN

Máy ép bùn thường nằm ở công đoạn cuối cùng của hệ thống xử lý nước thải và là thiết bị không thể thiếu với vai trò cô đặc bùn lỏng thành bánh bùn để thuận tiền và đỡ tốn chi phí vận chuyển đến nơi xử lý tiếp theo. Công nghệ ép bùn thường có ưu điểm hơn biện pháp dùng sân phơi vì đỡ tốn diện tích hơn. Bùn qua xử lý ép lọc có độ ẩm thấp hơn, cũng như ít ô nhiễm môi trường xung quanh hơn. Vì lẽ đó rất nhiều đơn vị xử lý môi trường hiện nay ưa chuộng sử dụng máy ép bùn.

Không mất nhiều thời gian, chi phí, nhân công để phơi bùn, xây bể thấm, bể chứa nữa. Khung bản PP máy ép bùn sẽ giúp tách bùn và nước thải nhanh chóng, hiệu quả. Bùn sau khi ép ở dạng bánh dễ xử lý, độ ẩm rất thấp không cần mất nhiều chuyến xe vận chuyển, chi phí khác để xử lý nước bùn thải. Lắp đặt máy ép bùn trong hệ thống xử lý nước thải sẽ tiết kiệm nhân công, thuê xe vận chuyển bùn thải, diện tích sân phơi, mất thời gian, ô nhiễm môi trường…

Máy ép bùn sẽ tạo ra môi trường làm việc an toàn hơn cho người lao động. Đặc biết trong những ngành sản xuất có chất thải độc hại lẫn hóa chất ăn mòn, khí độc. Máy ép bùn hoạt động tự động hoặc bán tự động hạn chế sự can thiệp của sức người, hạn chế ảnh hướng đến sức khỏe.

khung-ban-pp-nganh-in-an

CÔNG TY CHUYÊN SẢN XUẤT KHUNG BẢN VÀ MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN

Để tìm được đơn vị sản xuất máy ép bùn ngành mực in không phải dễ dàng. Hiện nay tại Việt Nam, VINA là một công ty có truyền thống sản xuất máy ép bùn với tuổi đời lâu nhất, chính vì vậy mà chúng tôi hiểu được máy ép bùn nào sẽ phù hợp với các loại nước thải của nhà đầu tư, qua đó đánh giá và tư vấn cho khách hàng tốt nhất. Trong ngành sản xuất mực in, hàng năm chúng tôi vẫn cung cấp hàng trăm máy ép bùn khung bản và vải lọc bùn cho các công ty, doanh nghiệp hoạt động trong ngành này.

may-ep-bun-khung-ban-vina

KHUNG BẢN VÀ MÁY ÉP BÙN NGÀNH MỰC IN VỚI GIÁ THÀNH RẺ

Tùy vào size máy mà dòng máy này cũng có giá thành khác nhau. Nhưng chúng tôi cam kết rằng, mọi phụ kiện và máy do VINA sản xuất không chỉ có ưu điểm vượt trội mà còn có giá thành rẻ. Thiết bị được bảo hành chính hãng và sản xuất trên dây chuyền công nghiệ hiện đại bậc nhất. Với việc ứng dụng các thiết bị sản xuất bậc nhtas, Việc ứng dụng các thiết bị sản xuất cũng như lựa chọn nguyên liệu sản xuất chống gỉ và ăn mòn hóa học.

XEM THÊM:

Khung bản inox

Khung bản màng

Khung bản tròn

CÔNG TY TNNH SX MÁY ÉP LỌC VINA

Hotline: 0274 626 8087 – 0973 616 656

Mailmayeplocvina@gmail.com

Địa chỉ: 135C Mỹ Phước – Tân Vạn, kp 1, P.An Phú, Tp. Thuận An, Bình Dương

Website 1: mayepbunkhungban.com

Website 2: khungbanmayepbun.com

Website 3vfp.vn

 

Thông tin liên quan

Close/Open Footer
02746268087
top