Các ngành ứng dụng khung bản màng

Máy ép lọc khung bản màng là thiết bị máy ép bùn được VINA sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất hiện nay. Đây là máy ép bùn khung bản có nhiều ưu điểm vượt trội

Máy ép lọc khung bản màng là thiết bị máy ép bùn được VINA sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất hiện nay. Đây là máy ép bùn khung bản có nhiều ưu điểm vượt trội. Thiết bị chống ăn mòn, được các kỹ sư hàng đầu tại VINA nghiên cứu và sản xuất. Với dòng máy mới này. Chúng tôi cam kết chất lượng máy ép lọc cực kỳ cao.

Máy ép bùn khung bản màng là thiết bị được nhiều khách hàng đánh giá rất cao. Máy hiện nay được chúng tôi cải tiến vượt trội. Đây là thiết bị cực kì bên bỉ do làm bằng chất liệu thép không gỉ.

may-ep-bun-khung-ban-mang

THÔNG TIN VỀ MÁY ÉP LỌC KHUNG BẢN MÀNG

Trong ngành sản xuất thực phẩm, máy ép lọc khung bản màng ngành thực phẩm được ứng dụng rộng rãi. Đây là dòng máy duy nhất có thể giúp lọc nước ngành thực phẩm 1 cách dễ dàng và tránh tắc nghẽn tối đa. Với bản chất nước trong ngành nãy chứa nhiều tạp chất khác nhau. Do đó, nếu lựa chọn sai dòng máy ép lọc sẽ gây khó khăn đánh kể cho nhà đầu tư.

Tại thị trường Việt Nam, các đơn vị sản xuất máy ép lọc khung bản màng không nhiều. Một trong những lý do chính là đơn vị sản xuất không đủ thiết bị máy móc hiện đại cũng như kỹ sư chuyên môn chưa cao. Tại công ty VINA, chúng chuyên sản xuất những dòng máy ép bùn khung bản màng được ứng dụng rộng rãi trong ngành thực phẩm.

may-ep-bun-khung-ban-ep-2-lan

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN MÀNG

Về cơ bản nguyên lý hoạt động của máy ép bùn khung bản màng tường tự như máy ép bùn khung bản thường. Tuy nhiên, sau khi quá trình lọc hoàn tất và áp suất trong khoang lọc ở mức tối đa. Bơm bùn dừng cấp liệu vào khoang lọc của máy.

Tại thời điểm này, máy bắt đầu ép lần 2 như sau. Các tấm lọc khung bản trong khoang lọc được bơm phồng bề mặt lọc bằng áp suất của khí nén. Hoặc nước để tác dụng cơ học lên bánh nguyên liệu. Áp suất thường là 6-15 bar.

Tác dụng của việc này là nén vật lý bánh bùn với áp lực cực lớn để loại bỏ độ ẩm còn lại trong bánh bùn. Cho ra bánh bùn cuối cùng có độ khô tốt nhất.

Từ đó, giúp việc vệ sinh vải lọc dễ dàng hơn, giảm chi phí thu gom và xử lý bùn tiếp theo. Bánh liệu ép có độ ẩm thấp nhất, đảm bảo vệ sinh trong việc vận chuyển bùn.

khung-ban-mang-xu-ly-nganh-det-nhuom

ƯU ĐIỂM CỦA MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN MÀNG

Có thể nói rằng, máy ép lọc khung bản do VINA sản xuất là một trong những máy ép lọc có ưu điểm cực kỳ cao. Thiết bị hiện nay được ứng dụng rộng rãi trong nhiều nhà máy thực phẩm cũng như nhiều nhà máy sản xuất khác. Chúng ta có thể nói đến như:

  • Giảm thời gian lọc nhanh
  • Thiết bị làm bằng chất liệu chống ăn mòn, chông gỉ sét
  • Hoạt động êm ái, thân thiện con người và môi trường
  • Máy ép bùn khung bản màng có giá thành rẻ
  • Xử lý được nhiều loại bùn thải khác nhau
  • Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất hiện nay
  • Máy ép bùn khung bản tạo ra các mẻ bùn chất lượng

VINA – CHUYÊN SẢN XUẤT MÁY ÉP LỌC KHUNG BẢN

Hơn 10 năm hoạt trong lĩnh vực sản xuất máy ép bùn khung bản màng chính hãng, chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm cực kì cao. Thiết bị máy ép lọc khung bản màng của chúng tôi được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành sản xuất. Trong đó không thể không nói đến dòng máy ép lọc khung bản trong ngành thực phẩm.

khung-ban-mang

MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN MÀNG TRONG NGÀNH THỰC PHẨM

Ngành thực phẩm là trong những ngành mang lại lợi nhuận cao trong thị trường Việt Nam. Xuất phát từ một nước thiên về nông nghiệp do đó việc phát triển ngành thực phẩm tại VN tăng cao. Việc xuất hiện nhiều nhà sản xuất thực phẩm sẽ dẫn đến nhu cầu ứng dụng sử dụng máy ép bùn khung bản tăng cao.

Với giá thành cạnh tranh máy ép bùn của chúng tôi không chỉ sử dụng rộng rãi ở Việt Nam mà còn được ứng dụng rộng rãi tại thị trường nước ngoài.

CÔNG TY TNNH SX MÁY ÉP LỌC VINA

Hotline: 0274 626 8087 – 0902 799 971

Mail: mayeplocvina@gmail.com

Địa chỉ: 135C Mỹ Phước – Tân Vạn, kp 1, P.An Phú, Tp. Thuận An, Bình Dương

Website 1: mayepbunkhungban.com

Website 2: khungbanmayepbun.com

Website 3: vfp.vn

Thông tin liên quan

Close/Open Footer
02746268087
top