Giới thiệu khung bản gang

Khung bản chất liệu gang được công ty TNHH SX Máy Ép Lọc VINA sản xuất đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Đây là phụ kiện không thể thiếu của máy ép bùn khung bản. Mọi chi tiết xin lòng liên hệ: 0274 626 8087.

TÌM HIỂU VỀ CHẤT LIỆU GANG

Gang tên tiếng anh là Cast iron là hợp kim của sắt với cacbon, trong đó hàm lượng cacbon chiếm từ 2 -5%. Ngoài ra còn có một lượng nhỏ các nguyên tố khác như Si, Mn, S, P…

chat-lieu-gang

TÍNH CHẤT CỦA GANG

Gang với thành phần hóa học gần điểm austectic có nhiệt độ nóng chảy trong khoảng từ 1150 đến 1200 độ. Thấp hơn 300 độ so với sắt nguyên chất. Chúng có khả năng chịu nén rất tốt, chống mài mòn và chịu tải cao.

Nhìn chung, ngoại trừ gang dẻo, các họ gang đều được coi là những kim loại giòn. Không thích hợp để gia công hàn. Tuy nhiên chúng lại dễ nấu luyện, có tính đúc tốt do có độ loãng chảy cao, co ngót ít.

Các thành phần hợp kim trong gang ảnh hưởng đến màu sắc của nó khi bị gãy. Gang trắng có tạp chất cacbua cho phép các vết nứt đi thẳng. Gang xám có các mảnh than chì làm lệch một vết nứt đi qua và tạo ra vô số vết nứt mới khi vật liệu vị vỡ. Gang dẻo có hình cầu than chì “nốt” ngăn chặn vết nứt tiếp tục phát triển.

Hầu hết các chủng loại gang đều khá mềm nên dễ gia công cắt gọt. Khi đúc dễ điền đầy vào khuôn. Vì thế đây là vật liệu được dùng khá phổ biến trong lĩnh vực gia công đúc để làm các chi tiết có hình dáng phức tạp như: vỏ máy, thân máy, bánh đai, bánh đà, trục khuỷu… Hay dùng để chế tạo thân các loại van công nghiệp….

ỨNG DỤNG CỦA KHUNG BẢN GANG

Với tính chất dễ đút tốt, chịu nén tốt, chịu tải trọng tĩnh và chịu mài mòn tốt, công ty VINA đã đúc thành tấm gang khung bản. Thiết bị được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Trong lĩnh vực xử lý chất thải, tấm gang khung bản được dùng để làm phụ kiện cho máy ép bùn. Với các tính chất đặc biệt của nó, tấm gang có thể được coi là phụ kiện bền bỉ, chống ăn mòn rất tốt.

khung-ban-gang

CÁC NGÀNH CÔNG NGHIỆP ỨNG DỤNG TẤM KHUNG BẢN GANG

  • Hệ thống xử lý nước thải khu công nghiệp tập trung
  • Hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt
  • Hệ thống xử lý nước thải bùn vi sinh
  • Hệ thống xử lý nước thải ngành xi mạ
  • Hệ thống xử lý nước thải ngành sản xuất thực phẩm

khung-ban-gang-xu-ly-chat-thai

VINA – ĐƠN VỊ SẢN XUẤT TẤM GANG KHUNG BẢN CHÍNH HÃNG – UY TÍN

Sau nhiều năm nghiên cứu và thí nghiệm, công ty VINA đã bước lên một bước tiến mới, đó là sản xuất thành công khung bản gang. Đây là sản phẩm được chúng tôi sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại bậc nhất. Giờ đây quý doanh nghiệp nếu sử dụng khung bản gang bị hư hỏng không cần đặt hàng Đài Loan, Trung Quốc nữa. Chính ở Việt Nam, VINA đã sản xuất thành công và hiện nay đã phân phối toàn nước.

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng lựa chọn những sản phẩm tốt nhất. Để được tư vấn kỹ hơn về khung bản gang xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNNH SX MÁY ÉP LỌC VINA

Hotline: 0274 626 8087 – 0902 799 971

Mail: mayeplocvina@gmail.com

Địa chỉ: 135C Mỹ Phước – Tân Vạn, kp 1, P.An Phú, Tp. Thuận An, Bình Dương

Website 1: mayepbunkhungban.com

Website 2: khungbanmayepbun.com

Website 3: vfp.vn

Thông tin liên quan

Close/Open Footer
02746268087
top