Giới thiệu khung bản màng

Khung bản là phụ kiện tất quan trọng của máy ép bùn. Khung bản màng với khả năng lọc vượt trội được đánh giá là khung bản có chất lượng cực kì cao. Bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu khung bản màng đến quý khách hàng. Phù hợp ứng dụng cho các nhà máy có nhu cầu xử lý bùn thải.

TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA KHUNG BẢN MÀNG

Khung bản màng thường được sử dụng cho các dòng máy lớn từ 1000 x 1000mm trở lên. Tấm lọc khung bản màng được làm từ chất liệu PP nên có khả năng làm việc trong môi trường có nhiệt độ và áp suất cao. Thường nhiệt độ của máy tùy thuộc vào áp suất lọc, vì vậy khung bản phải chịu được nhiệt độ cho phép.

Khung bản màng được đánh giá cao nhất trong tất cả các loại khung bản hiện nay được sản xuất. Với thiết kế đặc biệt, bùn sau ép đạt độ khô tuyệt đối, độ ẩm dao động từ 20- 30%.

Chịu được sức nén lên đến 30 bar.

gioi-thieu-khung-ban-mang

ỨNG DỤNG KHUNG BẢN MÀNG VÀO MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN CAO ÁP

Công ty TNHH SX Máy Ép Lọc VINA được biết đến là công ty chuyên sản xuất và phân phối máy ép bùn hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nắm bắt và áp dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất để tạo ra những dòng máy ép bùn chất lượng cao.

Sở hữu đội ngũ kỹ sư đầy tâm huyết, luôn nghiên cứu và đổi mới công nghệ hiện đại. VINA đã cho ra đời thành cồng dòng máy ép bùn khung bản cao cấp “máy ép bùn khung bản màng”.

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN MÀNG

Về cơ bản, nguyên lý hoạt động của máy ép bùn khung bản dang màng tương tự như máy thông thường. Tuy nhiên sau quá trình lọc hoàn tất và áp suất trong khoang lọc ở mức tối đa, bơm dừng cấp liệu vào khoang lọc của máy.

Tại thời điểm này máy bắt đầu ép lần hai như sau:

Các tấm lọc khung bản trong khoang lọc được bơm phồng bề mặt bằng áp suất của khí nén hoặc nước. Để tạo tác dụng cơ học lên bánh nguyên liệu lọc. Áp suất thường là 6-15 bar.

Tác dụng của việc này là nén vật lý bánh bùn với áp lực cực lớn để loại bỏ độ ẩm còn lại trong bánh bùn. Cho ra bánh bùn cuối cùng có độ khô tốt nhất.

Từ đó, giúp việc vệ sinh vải lọc dễ dàng hơn, giảm chi phí thu gom và xử lý bùn tiếp theo. Bánh liệu ép có độ ẩm thấp nhất, đảm bảo vệ sinh trong việc vận chuyển bùn.

may-ep-bun-khung-ban-mang

ĐƠN VỊ CŨNG CẤP KHUNG BẢN MÀNG CHẤT LƯỢNG – UY TÍN

Tại Việt Nam, quý khách hàng có nhu cầu mua tấm lọc khung bản có thể liên hệ với công ty VINA. Chúng tôi chuyên cung cấp phụ kiện máy ép bùn chất lượng – giá rẻ nhất thị trường. Khung bản màng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Chất lượng không thua kém gì các khung bản được nhập khẩu từ các nước Trung Quốc, Đài Loan…

Việc áp dụng công nghệ tiêu chuẩn Châu Âu vào sản xuất đã giúp khung bản VINA đạt chất lượng tốt nhất. Hiện nay để đáp ứng nhu cầu ép lọc của quý khách hàng, VINA đã sản xuất nhiều kích khác nhau từ 1000 x 1000mm đến 2500 x 2500mm.

Không chỉ cung cấp cho thị trường trong nước chúng tôi còn phân phối cho thị trường ngoài nước. Với hình thức thanh toán linh hoạt, thiết bị đáp ứng hầu hết các yêu cầu của khách hàng đề ra.

CÔNG TY TNNH SX MÁY ÉP LỌC VINA

Hotline: 0274 626 8087 – 0902 799 971

Mail: mayeplocvina@gmail.com

Địa chỉ: 135C Mỹ Phước – Tân Vạn, kp 1, P.An Phú, Tp. Thuận An, Bình Dương

Website 1: mayepbunkhungban.com

Website 2: khungbanmayepbun.com

Website 3: vfp.vn

Thông tin liên quan

Close/Open Footer
02746268087
top