Khung bản màng ứng dụng trong ngành dệt nhuộm

Dệt nhuộm là ngành có nước thải khó xử lý nhất do sự ăn mòn hóa học của nó. Chúng tôi đã thiết kế và sản xuất ra khung bản màng chống ăn mòn để ứng dụng xử lý loại nước thải này

CHỌN MÁY ÉP BÙN NÀO CHO NƯỚC THẢI DỆT NHUỘM ?

Ngành dệt nhuộm tại Việt Nam đã phát triển khá lâu đời, là một trong những ngành chủ lực của ngành công nghiệp nước nhà. Ngành dệt nhuộm không chỉ góp phần đẩy mạnh kinh tế mà còn tăng cơ hội việc làm cho người dân, những lợi ích của ngành mang lại rất lớn nhưng các hiểm họa mà nó để lại cũng không nhỏ. Xử lý nước thải sau khi dệt nhuộm chính là vấn đề chúng tôi muốn đề cập đến hôm nay vì một số nhà máy, doanh nghiệp vì lợi ích trước mà quên đi tác hại dài lâu, ô nhiễm môi trường từ những chất phụ gia, dung môi có trong nước thải.

Bài toán đặt ra là sử dụng thiết bị nào để xử lý nước thải này để tránh gây ảnh hưởng đến môi trường sống. Công ty Máy Ép Lọc VINA chúng tôi xin giới thiệu đến quý doanh nghiệp máy ép bùn khung bản cao cấp sử dụng phụ kiện khung bản màng.

may-ep-bun-khung-ban-mang

ỨNG DỤNG KHUNG BẢN MÀNG VÀO XỬ LÝ NƯỚC THẢI DỆT NHUỘM

Sau quá trình xử lý sơ bộ, các chất ô nhiễm sẽ được tách ra khỏi nước thải dưới dạng cặn bã gọi là bùn thải, các loại bùn này thường có hàm lượng chất rắn từ 1-5 %, điều này đồng nghĩa với việc là thể tích bùn rất lớn, làm tốn kém chi phí thu gom và phân hủy.  Để xử lý vấn đề này thì máy ép bùn thông thường không thể xử lý triệt để được, đoán được điều đó công ty Vina chúng tôi đã cử các chuyên gia giàu kinh nghiệm nhất ra nước ngoài trao dồi kinh nghiệm và bao nhiêu thời gian nghiên cứu chúng tôi đã sản xuất ra khung bản màng ứng dụng ép 2 lần. Thiết kế đặc biệt này giúp khử nước triệt để giảm tối đa chi phí cho doanh nghiệp.

Lần ép đầu tiên: Giống như nguyên lý của máy ép bùn khung bản thông thường. Sau quá trình này, bơm sẽ dừng cấp liệu vào khoang lọc của máy ép lọc.

Lần thứ hai:  Các tấm lọc khung bản trong khoang lọc được bơm phồng lên bằng áp suất khí nén hoặc nước để tác dụng lực cơ học lên bánh nguyên liệu lọc. Tác dụng của việc này là nén vật lý bạn bùn với áp lực cực lớn để loại bỏ độ ẩm còn lại trong bánh bùn, cho ra sản phẩm cuối cùng tối ưu nhất.

khung-ban-mang-xu-ly-nuoc-thai-det-nhuom

NGUYÊN LÝ LÀM VIỆC CỦA KHUNG BẢN MÀNG

Bước 1: Bơm bùn vào khoang lọc

  • Bùn lỏng được bơm vào khoang lọc thông quá máy bơm bùn đặt gần máy ép bùn. Bùn sẽ lắp đầu từng buồng lọc một cách tuần tự.

Bước 2: Quá trình lọc

  • Một khi các khoang lọc đã đầy, dưới áp lực của bơm bùn sẽ đẩy nước từ hỗn hợp bùn lỏng thẩm thấu ra khỏi vải lọc và khoang lọc.

Bước 3: Quá trình bơm khí nén (hoặc bơm nước ) vào khoang lọc

  • Khi áp suất khoang lọc tăng lên đến mức tối đa, bơm bùn dừng cấp bùn. Khí nsn hoặc bơm được bơm vào khoang lọc theo một đường riêng và quá trình ép màng bắt đầu.

Bước 4: Nén bùn và thoát nước

  • Dưới áp lực của khí nén hoặc nước làm thổi phồng màng khung lọc, bánh bùn được nén lại, lượng nước còn sót lại được đẩy ra và thoát ra ngoài theo các đường ống dọc theo khoang lọc.

Bước 5: Xả bùn

  • Khi lượng nước trong khoang lọc được thoát hết ra ngoài, xy lanh thủy lực mở ra. Tiến hành mở các khung lọc và xả bánh bùn vào vị trí chứa bùn đặt bên dưới.

ĐỊA CHỈ MUA KHUNG BẢN MÀNG UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất máy ép bùn và nhà xưởng rộng 10.000 m2, chúng tôi đủ điều kiện và năng lực để cung cấp sản phẩm phụ kiện máy ép bùn chất lượng, giá thành rẻ và đặc biệt mang lại niềm tin cậy của khách hàng đối với công ty chúng tôi.

Mọi chi tiết mua hàng xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX MÁY ÉP LỌC VINA

Địa chỉ: 135C Mỹ Phước – Tân Vạn, Kp 1, P. An Phú, Tp. Thuận An, T. Bình Dương

Hotline: 0274 626 8087

Mail: mayeplocvina@gmail.com

Website 1: http://khungbanmayepbun.com/

Website 2: https://mayepbunkhungban.com/

Website 3: https://vfp.vn/

 

 

Thông tin liên quan

Close/Open Footer
02746268087
top