Khung bản màng ứng dụng trong ngành sản xuất giấy

Ngành sản xuất giấy là ngành công nghiệp quan trọng của nước ta, thế nhưng để xử lý nước thải giấy không phải là việc dễ dàng. Công ty chúng tôi đã sản xuất ra khung bản màng đặc biệt cho ngành xử lý nước thải giấy - bột giấy

Dù cho công nghệ 4.0 đã ra đời, mọi người dần dần sử dụng các phần mềm, hệ thống của máy tính để lưu trữ các tài liệu, thông tin thế nhưng ở một khía cạnh khác giấy vẫn được sử dụng nhiều và giấy khẳng định vị thế của mình, không có gì có thể thay thế được việc lưu trữ hồ sơ bằng giấy. Nhưng theo thống kế của các nhà kỹ sư môi trường thì ngành sản xuất giấy là 1 trong 6 nguồn gây ô nhiễm nghiêm trọng nhất thế giới. Nước thải giấy chủ yếu là nguồn gốc từ rượu nghiền (rượu đen), dung môi và nước màu trăng của máy sản xuất giấy. Nước thải giấy rất nguy hiểm có thể gây ô nhiễm nghiêm trọng đến các nguồn nước xung quanh và gây thiệt hại lớn đối với mặt sinh thái. Thực tế này đã làm cho các nhà chức trách đau đầu.

Với ý thức trách nhiệm bảo vệ môi trường, bảo vệ nguồn nước, công ty Máy Ép Lọc VINA đã sản xuất ra khung bản màng ứng dụng cho máy ép bùn khung bản để xử lý triệt để các mùi hôi cũng như các chất hóa học có chứa trong nước thải giấy.

may-ep-bun-khung-ban-mang

KHUNG BẢN MÀNG LÀ GÌ ?

Khung bản màng được thiết kế đặc biệt ép hai lần. Lần đầu tiên ép tương tự như máy ép bùn khung bản bình thường. Tuy nhiên, sau khi quá trình lọc hoàn tất, và áp suất trong khong lọc ở mức tối đa, bơm bùn dừng cấp liệu vào khoang của máy ép lọc.

Tại thời điểm này, máy bắt đầu ép lần 2 đây là chức năng đặc biệt của khung bản màng, các tấm lọc khung bản trong khoang lọc được bơm phồng bề mặt lọc bằng áp suất của khí nén hoặc nước để tác dụng cơ học lên bánh nguyên liệu lọc, áp suất bơm thường là 6 -15 bar.

Tác dụng của việc này là nén vật lý bánh bùn với áp lực cực lớn để loại bỏ độ ẩm còn lại trong bánh bùn, cho ra bánh bùn cuối cùng có độ khô tốt nhất.

Từ đó, giúp việc vệ sinh vải lọc dễ dàng hơn, giảm chi phí thu gom và xử lý bùn tiếp theo, bạn liệu ép có độ ẩm thấp nhất, đảm bảo vệ sịnh trong việc vận chuyển bùn.

Ngoài phần đặc biệt ép 2 lần, khung bản màng có 1 tính năng nổi trội khác là làm từ vật liệu cao cấp nên khả năng chịu sự mài mòn của hóa học rất cao

ƯU ĐIỂM CỦA MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN

Máy ép bùn khung bản không chỉ được công ty Máy Ép Lọc VINA sản xuất trên dây chuyền hiện đại mà còn có công suất hoạt động tối đa. Thiết bị được tích hợp tính năng an toàn trên máy và có thể hoạt động trong nhiều môi trường khác nhau.

Máy được sản xuất bởi đội ngũ sản xuất có tay nghề cao, máy ép bùn khung bản được sản xuất 1 cách chi tiết, từng chi tiết được lắp ghép tỉ mỉ. Hiện nay, chúng tôi sản xuất nhiều model máy để đa dạng sản phẩm, quý khách hàng có thể tùy vào sản phẩm của chính doanh nghiệp mình mà lựa chọn máy tốt nhất cho công ty mình.

khung-ban-mang-ung-dung-nganh-xư-ly-nuoc-thai-giay

CHẤT LƯỢNG MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN ĐƯỢC ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU

Luôn mong muốn mang lại cho khách hàng 1 sản phẩm tốt nhất, Máy Ép Lọc VINA chú trọng chất lượng sản phẩm hàng đầu, chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng và niềm tin nhất định cho quý khách hàng, Máy Ép Lọc VINA luôn cam kết giá rẻ nhất thị trường nhưng chất lượng vượt trội.

Không chỉ sản xuất các dong máy ép bùn chúng tôi còn cung cấp các phụ kiện của máy không những thị trường trong nước mà còn ở nước ngoài.

Để tư vấn mua hàng xin quý vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX MÁY ÉP LỌC VINA

Địa chỉ: 135C Mỹ Phước – Tân Vạn, Kp 1, P. An Phú, Tp. Thuận An, T. Bình Dương

Hotline: 0274 626 8087

Mail: mayeplocvina@gmail.com

Website: http://khungbanmayepbun.com/

 

 

Thông tin liên quan

Close/Open Footer
02746268087
top