khung bản màng xử lý nước thải ngành dệt nhuộm

Khung bản màng xử lý nước thải ngành dệt nhuộm, sơn và mực in hay một số ngành trong khác trong quy trình sản xuất có nhiều hóa chất ăn mòn. Bởi bùn thải của ngành này có lưu lượng lớn, tính chất phức tạp lần nhiều tạp chất như hạt rắn lơ lửng.

KHUNG BẢN MÀNG ỨNG DỤNG XỬ LÝ NƯỚC THẢI NGÀNH DỆT NHUỘM

Trong hệ thống xử lý nước thải ngành dệt nhuộm, sơn và mực in, hóa chất… Thường bao giờ cũng xây dựng những khâu chuyên nghiệp cho việc trung hòa các loại axit, dung môi pha chế…. Để thu hồi được nước sạch trước khi thải ra môi trường. Sau đó cặn bùn còn tồn đọng lại rất nhiều, có những nhà máy chiếm tỷ lệ lên đến 15%. Máy ép bùn khung bản màng chắc chắn là giải pháp tốt nhất cho đầu tư thiết bị tách nước. Giảm thể tích bùn thải xuống thấp nhất để tiết kiệm chi phí đổ bùn. Nhiều địa phương còn sử dụng phương pháp sân phơi truyền thống gây tốn diện tích, tạo mùi hôi ô nhiễm.

Hiện nay, lĩnh vực công nghiệp dệt nhuộm đang là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam. Chúng tạo ra vô số sản phẩm đáp ứng cho cuộc sống ngày càng tốt hơn. Tuy nhiên ngành này luôn tạo ra một lượng chất thải khổng lồ buộc phải xử lý để bảo vệ môi trường. Ứng dụng máy ép bùn khung bản màng được xem là sự lựa chọn thông tin, góp phần quan trọng ở giai đoạn cuối cùng của XLNT. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm được những khoản chi phí đáng kể về nhân công, vận chuyển.

khung-ban-mang-xu-ly-nuoc-thai-det-nhuom

PHÂN TÍCH MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM CHẤT THẢI NGÀNH DỆT NHUỘM QUÝ KHÁCH CẦN QUAN TÂM

Ngành SX này sử dụng rất nhiều hóa chất tạo màu, làm bên màu trên vải, đó là những loại chất lỏng dạng: phẩm nhuộm, tinh bột, men, chất hoạt động bề mặt, chất oxy hóa, chất điện ly… Các hỗn hợp này thường chứa các ion kim loại hòa tan và KL nặng, do đó rất khó để phân hủy trong điều kiện bình thường. Việc chất thải không được xử lý bài bản sẽ tạo ra sự ô nhiễm trầm trọng suốt thời gian dài. Đòi hỏi các phòng ban phụ trách chuyên nên hợp tác với các nhà đầu tư có danh tiếng.

MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN MÀNG ĐÓNG VAI TRÒ GÌ TRONG NGÀNH DỆT NHUỘM

Hệ thống XLNT là mô hình quy định không thể thiếu trong mọi KCN, nhà máy hay bất cứ một ngành nghề sản xuất nào. Bởi vì họ và các dây chuyền đều làm việc hàng ngày, thường xuyên tạo ra những loại nước thải- khí thải nguy hại. Riêng ngành dệt nhuộm, các cặn bã và nước thải của ngành này khó có thể phân hủy trong tự nhiên. Loại này phải các bể XLNT bằng hóa lý hoặc sinh học. Sau khi phân hủy chất thải và làm sạch nước. Lượng bùn này được tách ra khỏi nước thải dưới dạng cặn bã gọi là bùn thải, thường có hàm lượng cặn từ 1-5%. Đó là lý do thể tích bùn rất lớn, làm tốn kém chi phí thu gom và phân hủy. Máy éo bùn khung bản màng chính là thiết bị để hỗ trợ cho việc làm cô đặc bùn đến mức tối đa.

Máy ép bùn khung bản màng hoạt động dựa trên việc ép thủy lực nước lọc qua màng vải lọc bùn. Thường chọn vật liệu PP có độ dày cao, lỗ thoát nước nhỏ. Áp suất cao giúp nén chặt cặn bã bên trong các bản lọc. Nước thoát ra ngoài màng vải và theo đường ống xuống máng và ra ngoài. Công ty TNHH SX Máy Ép Lọc VINA chuyên sản xuất các loại máy ép bùn Việt Nam chất lượng cao. Công nghệ tiên tiến, máy móc chế tạo hiện đại, máy hàn CO2 cho sự ghép nối bền vững. Chúng tôi thường chọn bơm màng khí nén aro của Mỹ để nâng cao hiệu suất bơm bùn.

may-epbun-khung-ban-mang

VINA CUNG CẤP KHUNG BẢN MÀNG CHẤT LƯỢNG ỨNG DỤNG XỬ LÝ NƯỚC THẢI DỆT NHUỘM

Gọi ngay cho VINA để mang về những giá trị thiết thực nhất khi mua máy ép bùn khung bản màng. Chúng tôi với kinh nghiệm lâu năm trong ngành cung cấp các chủng loại máy ép bùn và phụ kiện máy. VINA cam kết sẽ hỗ trợ quý khách hàng nhiệt tình nhất. Cam kết mạnh mẽ về giá thành trên toàn quốc với chính sách bán hàng linh hoạt và chu đáo, lắp đặt trọn gói tận nơi.

CÔNG TY TNNH SX MÁY ÉP LỌC VINA

Hotline: 0274 626 8087 – 0902 799 971

Mail: mayeplocvina@gmail.com

Địa chỉ: 135C Mỹ Phước – Tân Vạn, kp 1, P.An Phú, Tp. Thuận An, Bình Dương

Website 1: mayepbunkhungban.com

Website 2: khungbanmayepbun.com

Website 3: vfp.vn

Thông tin liên quan

Close/Open Footer
02746268087
top