Máy ép lọc trong sản xuất rượu vang

Máy ép lọc rượu vang được Công Ty TNHH SX Máy Ép Lọc VINA nghiên cứu và sản xuất. Đây là thiết bị được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước lựa chọn. Thiết bị mang hơi hưởng tiên tiến, hiện đại nhất đến từ dây chuyền Châu Âu. Máy ép lọc ứng dụng được cho nhiều ngành khác như: ép lọc mật ong, ép lọc nước mắm…

XEM THÊM

1. Máy ép lọc mật ong

2. Máy ép lọc mật mía

3. Máy ép lọc dầu hạt nhân

4. Khung bản inox ứng dụng ngành ép mật ong

Máy ép lọc ứng dụng trong ngành sản xuất rượu vang là một trong những dòng máy thế hệ mới. Đây là thiết bị giúp quý doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, ứng dụng liên tục, rượu vang sau khi lọc có được độ trong, giữ nguyên mùi vị và đạt màu sắc như quý khách hành mong muốn. Tại Việt Nam, quý khách hàng có thể mua máy ép lọc rượu vang tại Công Ty TNHH SX Máy Ép Lọc VINA.

may-ep-loc-ruou-vang

RƯỢU VANG LÀ GÌ ?

Rượu vạng là loại thức uống có cồn được tạo thành từ quá trình lên men của nho, để đường trong nho chuyển hóa thành cồn. Như vậy rượu vang chứa 100% nước nho ép nguyên chất, ngoài ra không có bất kì một thành phần tạo vị nào khách như các loại đường, axit, enzym hay các chất dinh dưỡng khác.

Ngày nay, rượu vang là một trong những loại thức uống có cồn được ưa chuộng nhất trong hầu hết các nhà hàng, khách sạn trên toàn thế giới bởi những công dụng mà rượu vang mang lại. Cùng với nhu cầu tăng cao, một số rượu vang còn làm tư một số loại trái cây khác như: táo, việt quất… .Tuy nhiên nếu ngon nhất thì ngon vẫn là nguyên liệu được ưa chuộng nhất.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY ÉP LỌC RƯỢU VANG

Máy ép lọc rượu vang được thiết kế cực kì hiện đại. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Công ty TNHH SX Máy Ép Lọc VINA đã sản xuất nhiều công suất, model máy khác nhau để ép lọc rượu vang.

Để hiểu rõ hơn về thông số kỹ thuật máy, chúng tôi xin giới thiệu một số thông tin cơ bản như sau:

Đơn vị sản xuất: Công ty TNHH SX Máy Ép Lọc VINA

Chất liệu: inox 304

Thời gian sản xuất: 30 ngyaf

Bảo hành: 12 tháng

Giao hàng và lắp đặt toàn quốc

may-ep-loc-inox

TẠI SAO LỰA CHỌN MÁY ÉP LỌC CHO DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT RƯỢU VANG

Trong dây chuyền sản xuất rượu vang, các khâu đều có sự quan trọng như nhau. Trước khi đóng chai thành phẩm, dây chuyền sản xuất phải ép lọc rượu vang 2-3 lần để lọc cặn, bã, chất rắn lơ lửng có trong rượu.

NGUYÊN LÝ LÀM VIỆC CỦA MÁY ÉP LỌC RƯỢU VANG

Bơm chuyên dùng sẽ bơm 1 lượng rượu phù hợp vào trong các buồng lọc, các buồng lọc đã được làm kín. Dưới áp lực, chất lỏng sẽ đi qua từng lớp vải lọc, sau đó sẽ được di chuyển sang rãnh hoặc ống xả, cặn rượu sẽ được giữ lại trong khung lọc, tạo thành bánh cặn.

ĐẶC TÍNH CỦA MÁY ÉP LỌC RƯỢU VANG

Khung bản và tấm lọc được bịt kín

Khung sườn máy được làm inox 304 chống gỉ, chống ăn mòn

Máy ép lọc rượu vang sử dụng vải lọc đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không chứa chất gây hại

Thiết kế máy đặc biệt nhỏ gon, không tốn diện tích lắp đặt

Hoạt động liên tục theo từng mẻ

quy-trinh-san-xuat-ruou-vang

ĐỊA CHỈ MUA HÀNG UY TÍN

Đối với các đơn vị sản xuất rượu vang, việc ứng dụng máy ép lọc khung bản full inox để lọc ép rượu thực sự  cần thiết. Chính vì vậy các nhà đầu tư này luôn mong muốn tìm kiếm 1 đơn vị uy tín, chất lượng, chuyên sản xuất máy ép lọc rượu vang.

Công ty TNHH SX Máy Ép Lọc VINA là một trong những đơn vị sản xuất máy ép lọc chất lượng và uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi hiện nay đã lắp đặt hàng trăm máy ép lọc rượu vang cho các đơn vị sản xuất. Không những thế sản phẩm của chúng tôi còn được rất nhiều nước ưa chuộng sử dụng.

ĐẢM BẢO SẢN XUẤT, CHÁT LƯỢNG MÁY ÉP LỌC RƯỢU VANG

Công ty TNHH SX Máy Ép Lọc VINA chúng tôi có hệ thống sản xuất khép kín, Với tiêu chuẩn sản xuất máy ép lọc đạt chuẩn ISO 9001:2015.

Về giá thành: Máy ép lọc rượu vang có giá rẻ hơn rất nhiều so với các dòng máy ép lọc do các đơn vị khác sản xuất.

Hiện nay chúng tôi cung cấp thêm các dòng sản phẩm như: Máy ép lọc mật ong, máy ép lọc dầu hạt nhân, máy ép lọc nước mắm….
 

CÔNG TY TNNH SX MÁY ÉP LỌC VINA

Địa chỉ: 135C Mỹ Phước – Tân Vạn, kp 1, P.An Phú, Tp. Thuận An, Bình Dương

Hotline: 0274 626 8087 – 0973 616 656

Mail: mayeplocvina@gmail.com

Website 1: mayepbunkhungban.com

Website 2: khungbanmayepbun.com

Website 3: vfp.vn

 

Thông tin liên quan

Close/Open Footer
02746268087
top