Ứng dụng khung bản inox vào ép nước mắm

Thiết bị lọc nước mắm được công ty TNHH SX Máy Ép Lọc VINA nghiên cứu và sản xuất máy ép lọc đặc biệt đảm bảo quá trình lọc được diễn ra liên tục. Với chi phí đầu tư thấp, đây là dòng máy được ứng dụng rộng rãi trong ngành sản xuất nước mắm.

Nước mắm không còn là sản phẩm xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Ngày nay nước mắm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, những vẫn giữ nguyên phương pháp ủ chượp truyền thống.

QUY TRÌNH SẢN XUẤT NƯỚC MẮM

Để có được chai nước mắm an toàn đảm bảo sức khỏe, trước hết phải chọn được nguồn nguyên liệu cá làm mắm tươi ngon. Tại nước ta, Phú Quốc, Phan Thiết và Nha Trang là những vùng biển được mệnh danh là cái nôi của làng mắm Việt. Tất cả các nguyên liệu phải được kiểm tra, tinh lọc một cách tỉ mỉ, có giấy kiểm chứng của Bộ Y tế sau đó mới được đưa vào quá trình sản xuất.

quy-trinh-san-xuat-nuoc-mam

GIAI ĐOẠN Ú CHỢP VÔ CÙNG TỈ MỈ

Để tạo những giọt nước mắm hoàn hảo, thì nguyên liệu sau khi được chọn lọc đạt chuẩn sẽ được đưa vào nhà thùng. Thùng được làm bằng gỗ bời lời, chiều cao hơn 2m và ván đấy có bề dày 7cm – 8cm để gánh chịu trọng lượng.

Thêm vào đó, trong giai đoạn ủ chượp luoon đòi hỏi sự kiên nhẫn của người làm nghề. Khi cá và muối được ủ yếu khí trong thùng gỗ suốt gần một năm, không đánh nát hay khuấy đảo. Trong suốt thời gian ủ, người công nhân vẫn luôn cần mẫn kiểm tra, đánh giá chất lượng nước mắm trong từng thùng.

ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ VÀO SẢN XUẤT NƯỚC MẮM

Nguồn nước cốt sau thời gian dài ủ chượp sẽ được chuyển về nhà máy để kiểm định chất lượng. Tiếp theo là quá trình rút chiết nước mắm. Nếu làm theo cách truyền thống sẽ mấy thời gina và sức lao động con người. Các doanh nghiệp đã sử dụng máy ép lọc để rút ngắn thời gian chiết nước mắm.

Máy ép lọc nước mắm được thiết kế nhờ các tấm lọc ép lại với nhau, nước mắm sẽ thẩm thấu qua vải lọc nhờ lực ép của bơm màng. Việc này giúp tách bã cá nhanh chóng. Được thiết kế và sản xuất tại Việt Nam, máy ép lọc VINA hoạt động tốt trong môi trường có tính ăn mòn như muối. Các thiết bị, vải lọc và khung bản được chúng tôi sản xuất với nguyên liệu nhập từ Hàn Quốc, Châu Âu đáp ứng tiêu chuẩn sản xuất thực phầm

may-ep-loc-nuoc-mam

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY ÉP LỌC NƯỚC MẮM

  • Công suất ép lọc: 500- 10.000 lit/mẻ
  • Kích thước bản lọc: 500x500mm đến 2000x2000mm dạng vuông hoặc tròn tùy theo yêu cầu của khách hàng,
  • Số lượng bản lọc: 10-100 tấm
  • Phủ kiến tổng thể bằng inox 304. Từ khung sườn máy đến khung bản inox, tránh nhiễm độc chì và vi sinh vật nguy hại cho sức khỏe con người.
  • Máy hoạt động có thể 5-6 mẻ / ngày tăng năng suất lên đến 60000 lít nước mắm.

TẠI SAO NÊN CHỌN VINA CHÚNG TÔI ?

Nhà máy đầy đủ máy móc, thiết bị sản xuất, nhân công lành nghề, kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất máy công nghiệp.

Máy ép lọc nước mắm có nhiều chức năng hiện đại. Điều khiển hoàn toàn tự động, hoạt động êm ái, giảm tiếng ồn, không rò rỉ, không gây ô nhiễm.

Tốc độ xử lý nhanh, rút ngắn thời gian bằng lực nén lên đến 10000 tấn từ bộ thủy lực và bơm hỗn hợp mắm chuyên dụng.

may-ep-loc-nuoc-mam

NHỮNG GIÁ TRỊ MÀ MÁY ÉP LỌC NƯỚC MẮM MANG LẠI

Hiệu quả thực tế, chất lượng đảm bảo, tuổi thọ máy lên đến 15 năm

Nhiều model để quý khách hàng lựa chọn hoặc sản xuất theo yêu cầu của quý công ty.

Sự an toàn về độ tin cậy cũng như uy tín hàng đầu Việt nam. Luôn nỗ lực hết mình trong việc làm hài lòng khách hàng.

CÔNG TY TNNH SX MÁY ÉP LỌC VINA

Hotline: 0274 626 8087 – 0973 616 656

Mail: mayeplocvina@gmail.com

Địa chỉ: 135C Mỹ Phước – Tân Vạn, kp 1, P.An Phú, Tp. Thuận An, Bình Dương

Website 1: mayepbunkhungban.com

Website 2: khungbanmayepbun.com

Website 3: vfp.vn

Thông tin liên quan

Close/Open Footer
02746268087
top