Ứng dụng máy ép lọc trong dây chuyền sản xuất vaccine covid 19

Máy ép lọc do Công Ty VINA nghiên cứu và sản xuất được ứng dụng trong các công ty sản xuất dược phẩm “dây chuyền sản xuất vacccine” tại Việt Nam. Đây là thiết bị được sản xuất trên dây chuyền khép kín, thế hệ mới, hoạt động hoàn toàn tự động. Ngoài ra máy của chúng tôi còn được ứng dụng trong các nhiều lĩnh vực ép chất lỏng khác nhau như: lọc nước mắm, nước tương, dầu ô liu, mật ong…

Trong quy trình sản xuất vaccine. Quá trình thanh lọc kháng nguyên vô cùng quan trọng. Để đảm bảo độ tin khiết, chất lượng cao, các doanh nghiệp đã đầu tư sử dụng một thiết bị ép lọc. Việc ứng dụng máy ép lọc trong dây chuyền sản xuất vaccine covid -19 trong điều kiện tiêu chuẩn đã giúp quý công ty tiết kiệm được gian và đạt chất lượng vaccine tốt nhất.

NGHIÊM NGẶT QUY TRÌNH SẢN XUẤT VACCINE COVID 19

Hơn 1 năm từ ngày thành phố Vũ Hán (Trung Quốc) công bố dịch bệnh, thế giới phải đối mặt với con virus có nhiều biến thể làm kiệt quệ nền kinh tế cũng như khiến nhiều gia đình mất đi người thân do dịch bệnh. Chính vì lý do đó, bốn nhà sản xuất vaccine phòng covid -19 đang nỗ lực, tập trung nguồn lực để nghiên cứu, sản xuất đó là Viện Vaccine và Sinh phẩm Y tế (IVAC), Công ty Vaccine và sinh phẩm số 1 (VABIOTECH), Trung tâm nghiên cứu vaccine và sinh phẩm y tế (POLYVAC) và Công ty Công Nghệ sinh học dược NANOGEN.

Trước đó chúng ta phải nói đến việc ứng dụng máy ép lọc trong dây chuyền sản xuất dược phẩm mà đặc biệt là vaccine. Đây là thiết được làm hoàn toàn bằng inox từ khung sườn inox, khung bản inox rồi sàn thao tác inox…. Chống ăn mòn hóa học, mài mòn lý tính, chống gỉ sét của công ty VINA chúng tôi.

Trong quy trình sản xuất thuốc, ngoài việc các kỹ thuật viên phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định, các thiết bị cũng phải được lựa chọn và cài thông số sẵn. Đó chính là lý do, các thiết bị phải hoạt động hoàn toàn tự động.

san-xuat-vaccine

UU ĐIỂM KHI SỬ DỤNG MÁY ÉP LỌC

  • Được thiết kế và sản xuất bằng vật liệu inox
  • Làm việc hiệu quả trong môi trường đặc biệt
  • Hoạt động hoàn toàn tự động
  • Hiệu quả ép lọc cao
  • Giá thành rẻ - không gây tiếng ồn

ĐƠN VỊ UY TÍN SẢN XUẤT MÁY ÉP LỌC

Trước đây, các nhà đầu tư luôn tìm kiếm các dòng máy – thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài. Tuy nhiên, giá thành khá cao và khi máy xảy ra sự cố thì việc bảo hành cũng khó khăn – phức tạp, chính vì lý do đó mà các công ty sản xuất ở Việt Nam đã được chú ý nhiều hơn.

Việc lựa chọn máy ép lọc trong ngành sản xuất dược phẩm đặc biệt là vaccine phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng quan trọng hơn hết là máy móc chất lượng và giá thành hợp lý, chế độ bảo hành tốt. Máy ép lọc của Công Ty TNHH SX Máy Ép Lọc VINA là một trong những dòng máy được người sử dụng đánh giá cao.

Thiết bị được VINA chúng tôi sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Ân. Từ việc lựa chọn nguyên liệu sản xuất chúng tôi cũng rất cẩn thận, ti mỉ. Hiện nay công ty chúng tôi không những phân phối cho các khách hàng trong nước mà còn cho khách nước ngoài.

may-ep-loc-inox

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNNH SX MÁY ÉP LỌC VINA

Địa chỉ: 135C Mỹ Phước- Tân Vạn, Kp1, P.An Phú, Tp. Thuận An, Bình Dương

Hotline: 0274 626 8087 – 0973 616 656

Mail: mayeplocvina@gmail.com

Website 1: mayepbunkhungban.com

Website 2: khungbanmayepbun.com

Website 3: vfp.vn

 

Thông tin liên quan

Close/Open Footer
02746268087
top