Ứng dụng xử lý nước thải của khung bản gang

Máy ép bùn khung bản là thiết bị không thể thiếu trong các hệ thống xử lý nước thải quy mô lớn. Máy ép bùn khung bản làm việc theo chu trình tự động đóng khung bản, bơm chất lỏng, thổi khí và tự động mở ra.

Máy ép bùn khung bản là thiết bị không thể thiếu trong các hệ thống xử lý nước thải quy mô lớn. Máy ép bùn khung bản làm việc theo chu trình tự động đóng khung bản, bơm chất lỏng, thổi khí và tự động mở ra.

MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN LÀ GÌ ?

Nói đến máy ép bùn khung bản là nói đến thiết bị cơ khí được đánh giá là có khả lọc và ép khô các loại bùn cặn.  Bùn cặn là loại được thải ra sau quá trình xử lý nước thải ở mức tối đa. Các chất bùn cặn sau khi thải này có thể đổ bỏ hoàn toàn hoặc tái sử dụng làm phân hữu cơ. Chính vì vậy, việc phải xử lý bùn trước khi đưa nước thải ra ngoài môi trường là bắt buộc và quan trọng. Bùn cặn trong nước thải công nghiệp có rất nhiều loại khác nhau, mỗi loại có mỗi tính chất khác nhau. Vì thế mà tùy vào mỗi loại nướ thải công nghiệp mà sử dụng máy ép bùn với từng loại khung bản và vải lọc khác nhau.

may-ep-bun-khung-ban

LÝ DO NÊN ƯU TIÊN SỬ DỤNG MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN

Máy ép bùn khung bản được sử dụng ngày càng phổ biến trong ngành công nghiệp xử lý bùn thải. Nó được đánh giá là mang lại hiệu quả xử lý khối lượng bùn thải rất lớn với chất lượng cao và hiệu quả kinh tế đặc biệt cho nhà đầu tư.

Tăng sự an toàn cho công nhân lao động xử lý chất thải. Những chất thải như sản phẩm hóa chất, thuộc da, sơn, dệt nhuộm… được đánh giá là những hóa chất độc hại gây ảnh hưởng không nhỏ khi tiếp xúc trực tiếp. Đó là lý do nên đầu tư máy ép bùn khung bản giúp giảm thiểu tới mức thấp nhất những rủi ro về sức khỏe cho công nhân vận hành.

Tiết kiệm nguồn nhân lực, tối đa hóa tiến độ xử lý. Máy ép bùn khung bản có rất nhiều chức năng tự động hóa như tự động tách bùn, vệ sinh, tẩy rửa…. điều này vừa giúp tiết kiệm nhân công vừa rút ngắn thời gian xử lý.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN

  • Khung bản được chế tạo bằng chất liệu Gang, PP, Inox có khả năng chịu lực ép lên đến 120 tấn.
  • Khung bản lọc có kích thước đa dạng từ 500 x 500mm đến 2000 x 2000mm. Số bản lọc từ 10- 150 bản/ máy.
  • Vải lọc được làm từ nhiều chất liệu hiện đại như: PP, PE, Nylon… chịu được tác động của môi trường axit, bazo…
  • Độ dày bánh bã lên tới 35mm, độ ẩm sau ép đạt 40- 60%.
  • Mẫu mã đa dạng. Dễ dàng lắp đặt và vận hành, bảo trì bảo dưỡng dễ dàng.
  • Áp suất làm việc của ben thủy lực đạt 2150 – 3000 psi
  • Bộ nguồn thủy lực 3Hp, bơm bánh răng, 300psi
  • Điện năng cung cấp là 380V
  • Máy ép bùn khung bản làm việc theo chu kì, từng mẻ với thời gian từ 3 -8h tùy theo từng loại bùn. Năng suất làm việc, ép bùn hiệu quả - tiết kiệm chi phí và thời gian ép bùn thải.

may-ep-bun-khung-ban-gia-re

GIỚI THIỆU KHUNG BẢN GANG

Khung bản Gang với thành phần hóa học gần điểm austectic có nhiệt độ nóng chảy khoảng từ 1150 đến 1200. Chúng có khả năng chịu lực nén rất tốt, chống mài mòn và chịu tải cao. Thiết bị được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Trong lĩnh vực xử lý chất thải, khung bản gang được dùng để làm phụ kiện cho máy ép bùn khung bản. Với tính chất đặc biệt của nó, tấm gang có thể được coi là phụ kiện bền bỉ, chống ăn mòn rất tốt.

Ngoài chất chất liệu gang, các khung bản còn được sản xuất nhiều với chất liệu PP, Inox. Nhưng nếu so với chất liệu gàng, thì chất liệu PP và Inox không bì được. Tuy nhiên đi đôi với chất liệu tốt thì giá thành cũng cao. Đó cũng lý do các nhà sản xuất ít sử dụng khung bản gang.

khuing-ban-gang

CÁC NGÀNH CÔNG NGHIỆP ỨNG DỤNG KHUNG BẢN GANG

  • Xử lý nước thải ngành sơn
  • Xử lý nước thải ngành thuộc da
  • Xử lý nước thải ngành dệt nhuộm
  • Xử lý nước thải ngành sản xuất nước giải khát
  • Xử lý nước thải ngành sản xuất gốm sứ
  • Xử lý nước thải ngành khai thác khoáng sản

CÔNG TY TNHH SX MÁY ÉP LỌC VINA – ĐƠN VỊ UY TÍN SẢN XUẤT BẢN LỌC KHUNG BẢN

Sau nhiều năm nghiên cứu và sản xuất, VINA chúng tôi cuối cùng cũng thành công trong việc sản xuất ra khung bản gang. Đây là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại – khép kín. Thiết bị được thiết kế tỉ mỉ. Giờ đây quý khách hàng không còn phải nhập khẩu sản phẩm khung bản gang từ Đài Loac, Trung Quốc… Chính ở Việt Nam, VINA đã sản xuất thành công.

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục quý khách hàng. Để được tư vấn kỹ hơn xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNNH SX MÁY ÉP LỌC VINA

Hotline: 0274 626 8087 – 0902 799 971

Mail: mayeplocvina@gmail.com

Địa chỉ: 135C Mỹ Phước – Tân Vạn, kp 1, P.An Phú, Tp. Thuận An, Bình Dương

Website 1: mayepbunkhungban.com

Website 2: khungbanmayepbun.com

Website 3: vfp.vn

Thông tin liên quan

Close/Open Footer
02746268087
top